căn hộ Libera nha Trang

Cùng với những tiềm năng mà thành phố biển Nha Trang đang sở hữu, dự án Libera Nha Trang đã liên tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách mua nhà bởi sự hội tụ của hàng loạt dự án ưu thế đắt giá cũng chính là lý do thu hút khách hàng tìm hiểu, lựa chọn căn hộ Sanhome. 

Sanhome Libera Nha Trang nổi bật với hàng loạt ưu điểm

Lý do nên sở hữu căn hộ Sanhome tại Libera Nha Trang ngay hôm nay.

  • Là dự án Flex Home duy nhất tại Nha Trang sở hữu bãi biển riêng

 Libera có điểm khác biệt so với các sản phẩm thuộc phân khúc Flex Home tại Nha Trang khi nằm ngay quỹ đất tại mặt biển. Đồng thời, đây cũng chính là dự án nghỉ dưỡng duy nhất sở hữu bãi biển riêng tại Nha Trang, đây là điều hiếm có dự án nào có được.

Điểm nhấn này chính là lợi thế nổi trội giúp dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư cũng như giúp gia tăng giá trị lâu dài cho dự án.

Địa thế tựa sơn hướng thuỷ, biển ngay thềm nhà của căn hộ Libera Nha Trang

Địa thế tựa sơn hướng thuỷ, biển ngay thềm nhà của căn hộ Libera Nha Trang

  • Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

  Nha Trang là thành phố biển có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, hạ tầng. Trong khoảng thời gian qua, thành phố đã chào đón hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm được triển khai như: cao tốc  Dầu Giây – Phan Thiết; cao tốc Vĩnh Hảo – Cam Lâm; Phan Thiết – Vĩnh Hảo, Nha Trang – Cam Lâm. Từ đó giúp cho việc di chuyển từ Nha Trang được rút ngắn thời gian và nhanh chóng hơn.

 Ngoài ra, các hạng mục như nâng cấp mở rộng sân bay quốc tế Cam Ranh, đầu tư xây dựng mới Cảng hàng không Vân Phong, tuyến đường sắt cao tốc chính là những sự kiện góp phần nâng cao chất lượng hạ tầng giao thông, tăng tiềm năng phát triển. 

  • Thiết kế sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến

 Các sản phẩm của dự án đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu trong từng thiết kế để cho ra đời các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp, ghi dấu ấn vững chắc trong lòng khách hàng, thị trường.

căn hộ Libera nha Trang

  • Không gian môi trường sống lý tưởng

Ngoài vị trí toạ lạc vàng, hưởng lợi từ thiên nhiên thì dự án còn được trang bị chuỗi tiện ích tiện nghi hình thành không gian sống hiện đại, hứa hẹn mang lại không gian môi trường sống trọn vẹn cho mọi cư dân. 

  • Uy tín CĐT, đối tác

Chủ đầu tư của dự án và các đối tác đều là những thương hiệu uy tín, tên tuổi hàng đầu thế giới. Điều này giúp căn hộ đạt tiêu chuẩn 5 sao.  

chủ đầu tư, đối tác hợp tác tại Libera Nha Trang

Chủ đầu tư, đối tác hợp tác tại Libera Nha Trang

  • Vị trí toạ kim cương

 Libera Nha Trang – dự án của tập đoàn KDI Holding làm chủ đầu tư được ví von như một viên ngọc quý thuộc quần thể Vega City Nha Trang. Quy mô của tổ hợp là một quần thể phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí toạ lạc dọc bờ biển. Toàn dự án hình thành với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc hiện đại, phong cách độc đáo. 

 Từ vị trí dự án tại cuối Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa tới sân bay Cam Ranh chỉ cần khoảng 47km để di chuyển, khoảng 10km tới trung tâm thành phố. Có thể thấy rằng, với khoảng cách ngắn cùng hạ tầng phát triển thì dự án sẽ rất thuận tiện để cư dân, du khách di chuyển đi lại. 

vị trí tiềm năng Libera Nha Trang

vị trí tiềm năng Libera Nha Trang

  • Đa dạng loại hình

Số lượng căn hộ tại Libera Nha Trang không nhiều, được bố trí tại các toà tháp căn hộ đem lại tầm view nhìn rộng mở. Thiết kế diện tích của các căn hộ đa dạng để khách hàng lựa chọn an cư, đầu tư theo đúng tầm tài chính.

các loại hình căn hộ tại Libera Nha Trang

các loại hình căn hộ tại Libera Nha Trang

  • Giá bán ưu đãi

Theo dự kiến, giá bán căn hộ Condotel Libera Nha Trang nằm trong khoảng từ 1.199 tỷ đồng/căn. Kèm theo đó là các chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng sỏ hữu sản phẩm ưng ý.

giá bán ưu đãi dự án Libera Nha Trang

giá bán ưu đãi dự án

Trong khi đó giá bán các dinh thự ở Đảo tỷ phú Gran Melia Nha Trang chỉ từ 38 tỷ – 300 tỷ, với chính sách độc quyền thanh toán chỉ 20% là nhận nhà ở và khai thác ngay, thanh toán dãn trong 8 năm.

  • Ưu đãi tặng full nội thất Ý cao cấp.
  • Tặng du thuyền 5 sao.
  • Thẻ VVIP thành viên Vip danh giá.
  • Chia sẻ doanh thu 50/50.

chính sách giá bán gran melia ở dự án libera nha trang

   Kết luận

Với các ưu thế của dự án như kể trên đã trở thành lý do thu hút khách hàng tìm hiểu về dự án. Chúng tôi luôn cập nhật nhanh chóng, chính xác các thông tin liên quan Libera Nha Trang. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu vui lòng liên hệ hotline PKD để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất! 


Bài viết cùng chủ đề: