Thông tin pháp lý dự án Libera Nha Trang

Bằng các loại giấy tờ pháp lý đã được các đơn vị có thẩm quyền cấp đã khiến dự án Libera Nha Trang nhận được sự ưa thích của nhiều khách hàng, nhà đầu tư. Trong tương lai khi hoàn thiện dự án sẽ góp phần đưa vịnh Ngọc thăng hạng trên bản đồ du lịch Châu Á. 

Tổng quan thông tin pháp lý dự án Libera Nha Trang

 Công ty cổ phần Vega City (Thuộc KDI Holding) đã được chấp thuận là chủ đầu tư của dự án Vega City Nha Trang theo quyết định Ngày 12/3/2020 của sở xây dựng – UBND tỉnh Khánh Hoà. Cùng với đó là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thương mại dịch vụ – sổ hồng tới năm 2063 (được ra hạn thêm 50 năm) cho toàn dự án.

giấy phép kinh doanh Vega Nha Trang-1 giấy phép kinh doanh Vega Nha Trang-2

Kèm theo đó là hàng loạt các giấy tờ liên quan thể hiện sự minh bạch, tuân thủ pháp luật của chủ đầu tư. Việc này tạo điều kiện cho dự án triển khai theo đúng kế hoạch. Cũng vì thế mà các sản phẩm tại dự án đã tạo niềm tin từ các nhà đầu tư và khách hàng.

Có thể thấy rằng, tính pháp lý vững chắc của dự án là yếu tố quan trọng, đảm bảo sự thành công của dự án và Libera Nha Trang sẽ trở thành tiêu điểm mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang.

Hình ảnh một số giấy tờ pháp lý quan trọng của dự án:

+Giấy chứng

giấy chứng nhận

+ Giấy phép xây dựng

gpxd Libera Nha Trang-1

gpxd Libera Nha Trang-3

gpxd Libera Nha Trang-2

gpxd Libera Nha Trang-4

gpxd Libera Nha Trang-5

gpxd Libera Nha Trang-6

 Quy mô Đô thị biển Libera Nha Trang

Libera Nha Trang thuộc tổ hợp Vega City Nha Trang có tổng diện tích quy mô 44ha, giai đoạn 1 cung cấp 2400 căn hộ Flexhome và 98 căn dinh thự tại Đảo Tỷ Phú Gran Melia Nha Trang sở hữu thiết kế hiện đại, sừng sững, tầm view nhìn ôm trọn đường vịnh biển thiên đường. Sự xuất hiện của dự án thắp sáng cả hải trình phía Bắc Nha Trang

Dự án cũng chính là một siêu phẩm hiếm hoi tại khu vực trung tâm TP Nha Trang với lợi thế sở hữu ba bãi biển riêng, địa thế tựa sơn – hướng thuỷ giúp thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp nơi vịnh biển thiên đường.

Thông tin pháp lý dự án Libera Nha Trang

Libera Nha Trang sở hữu địa thế đắt giá, vượng phong thuỷ

Với các căn Flex Home chính là ngôi nhà thứ hai đầy tự hào, kiêu hãnh để trở thành nơi trở về lý tưởng mà cũng chính là một tài sản giá trị đem lại nguồn thu nhập thụ động bền vững, ổn định, lâu dài.

Hội tụ tại nội khu của dự án là hàng loạt tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu văn hoá – giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm: nhà hát Đó; công viên Vạn San Đảo; công viên,… Vì thế, dự án đã được mệnh danh là  “Thành phố Tự do” – một trung tâm mới mẻ du khách không thể bỏ qua trong các kỳ nghỉ dưỡng. 

Kết luận

Dự án Libera Nha Trang hấp dẫn khách hàng, thị trường về vị trí toạ lạc, tiện ích dịch vụ, hệ thống pháp lý để đảm bảo tiềm năng cũng như giá trị đầu tư dài hạn cho các nhà đầu tư.

 Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về dự án, nhận tư vấn bằng cách liên hệ hotline PKD của chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ thông tin và tham quan thực tế dự án.


Bài viết cùng chủ đề: